Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Trang Cherry: 'Tôi ghét nhất sự lừa dối'

Trang Cherry hiện đang là một trong những nữ diễn viên ăn khách và có tiềm năng nhất trong làng giải trí miền Bắc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt...


Là một người nổi tiếng và sở hữu ngoại hình ưa nhìn, lại có giọng hát hay không kém cạnh gì ca sĩ chuyên nghiệp, Trang Cherry được rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, cô lại có những yêu cầu riêng trong tình yêu.

Trang Cherry chia sẻ:

"Tôi may mắn sở hữu một ngoại hình khá ưa nhìn nên cũng nhiều người theo đuổi. Trong đó, có cả đại gia và những người giàu có. Thậm chí, có những người còn hứa dâng nhà cửa cho tôi.

Nhưng tôi lại không thích yêu đại gia và càng không muốn dính dáng tới họ. Bao nhiêu đại gia tới với tôi, tôi từ chối hết vì thấy không hợp. Nếu tôi là người hám vật chất và chấp nhận đánh đổi để yêu để yêu đại gia thì bây giờ tôi đã khác.


Rõ ràng, cuộc sống của tôi bây giờ không phải là giàu có. Tôi vẫn phải ở nhà thuê và đi taxi đi làm. Nhưng tôi cảm thấy thoải mái và không muốn bó buộc mình vào bất cứ điều gì. Tôi biết, nhiều bạn bè trong showbiz thường cặp kè đại gia để có nhiều tiền, nhưng tôi thì không. Thà tôi không có tiền còn hơn phải làm theo ý người khác.

Trong tình yêu, tôi là người phóng khoáng và thoải mái. Tôi không muốn bó buộc và tự làm khổ mình khi yêu một người. Vì vậy, chỉ cần cảm thấy không phù hợp hoặc hết hứng thú là tôi từ bỏ luôn, chứ không cố tiếp tục. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình, miễn sao thoải mái là được.


Bởi vậy, tôi yêu khá nhiều, nhưng đến giờ vẫn cô đơn, vì chưa tìm được người thực sự phù hợp, tâm giao với mình.

Đối với tôi, trong tình yêu có ba thứ quan trọng. Đó là nói chuyện hợp, tình dục và chân thành.

Tôi cũng thích nhan sắc và những chàng trai đẹp. Nhưng sau một thời gian yêu, tôi nhận ra rằng, quan trọng hơn là nói chuyện có vui vẻ, tâm đầu ý hợp hay không. Nhiều người đẹp nhưng nói chuyện rất lại, không khiến tôi cảm thấy hứng thú, nên tôi sẽ không tiếp tục quen biết. Tôi thích những người vui tính, hài hước, tinh tế, nói chuyện sâu sắc và biết cách giao tiếp, chia sẻ với tôi.

Tình dục và vấn đề nhạy cảm nên mọi người thường lảng tránh nó, nhưng tôi phải nói thẳng rằng, tình dục có hòa hợp thì tình yêu mới lâu dài. Tình dục là chất xúc tác không thể thiếu của tình yêu và nếu một cặp đôi không hòa hợp được trong chuyện đó, họ sẽ dễ chán nản, stress.


Quan trọng nhất với tôi là sự chân thành, không lừa dối. Tôi chấp nhận được nhiều tính xấu của người yêu mình, nhưng riêng nói dối thì không bao giờ. Nếu phát hiện đối phương nói dối, tôi sẽ ngừng lại ngay lập tức.

Thậm chí, nếu khi yêu nhau mà có những phút cảm thấy chán nản, cần riêng tư hoặc một đối tượng khác để chia sẻ, chỉ cần nói ra, có thể tôi sẽ chấp nhận. Chứ nếu nói dối tôi để đi với người khác là điều tôi ghét nhất".

Theo Thế Giới Trẻ
Nội dung chính
      Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn
      0 Nhận xét